Cửa nhôm kính cường lực đẹp nhất 2019

Nhiều người băn khoăn không biết cách cắt kiếng trắng hiện nay như thế nào, và nên chọn địa chỉ nào để tiến hành cắt kính với giá tốt nhất tphcm. Bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ chuyên cắt kính ra đời để phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Cách cắt kiếng trắng giá tốt nhất tphcm và câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

cua kieng truot lua gia tot 2019
Cửa kiếng trắng trượt lùa giá tốt 2019 hiện nay

Cách cắt kiếng trắng hiện nay bạn có thể tham khảo?

Trước khi trả lời cho câu hỏi cách cắt kiếng trắng giá tốt nhất tphcm, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách cắt kiếng trắng hiện nay như thế nào nhé!

Kiếng trắng hay còn gọi chung là các loại kiếng cường lực được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Đặc biệt trong ngành xây dựng, trang trí nội thất nhờ những tính năng ưu việt như lấy ánh sáng tốt, độ bề cao, dễ dàng thi công, sở hữu tính thẩm mỹ vượt trội,….

Kiếng trắng có thể dùng làm nhiều vị trí không gian khác nhau như vách ngăn, cầu thang kính, lan can kính, sàn kính, bức tường kính,…. Chính sự linh hoạt trong khả năng ứng dụng này nên kiếng trắng được rất nhiều cá nhân, tổ chức yêu thích.

mẫu phòng trang trí bằng cửa nhôm kiếng đẹp 2019
mẫu phòng trang trí bằng cửa nhôm kiếng đẹp 2019

Cách cắt kiếng trắng hiện nay:

  • Bước 1: Tiến hành ủ kính để làm nóng kiếng ở một nhiệt độ phù hợp nào đó để các kết nối bền vững trong kính được gỡ bỏ.
  • Bước 2: Ngâm kiếng cường lực trong một thời gian (phụ thuộc vào kích thước kính lớn hay nhỏ) với nhiệt độ nóng ổn định cho đến khi nó đạt được nhiệt độ ủ của η = 1013 Poise trong lò.
  • Bước 3: Tiến hành hạ nhiệt độ của kính xuống một cách từ từ đến dưới khoảng η = 1014,5 Poise. Lưu ý kỹ thuật này phải được thực hiện từ từ, mục đích để hạn chế các đứt gãy bất ngờ.  750 độ F (399 độ C) là nhiệt độ làm mát của mọi vật, để có thể hoạt động tốt. Bạn chỉ nên làm nguội kính đến mức nhiệt độ phòng thì dừng tay.
  • Bước 4: Sau khi kính được ủ rồi thì người thợ sẽ cắt kính. Sử dụng một cạnh thẳng để làm điểm chuẩn cho đường cắt của bạn rồi dùng máy cắt thủy tinh để cắt dọc theo đường thẳng.
  • Bước 5: Đặt chốt khoảng 0.4 inch (bằng gỗ) rồi cắt và áp dụng lực đột ngột lên cả hai mặt của chốt này, kính sẽ bị tách thành hai miếng ở vị trí đặt chốt một cách đẹp mắt.
  • Bước 6: Sử dụng  Whetstone cắt lại các cạnh của kính để đảm bảo độ an toàn cho việc xử lý và sử dụng sau này.
  • Bước 7: Tiến hành ủ kính trở lại.
Cửa nhôm 4 cánh mặt tiền đẹp 2019
Cửa nhôm 4 cánh mặt tiền đẹp 2019

Trước khi tiến hành áp dụng cách cắt kiếng cường lực, bạn nên thử cắt trước để xem quy trình chuẩn phù hợp với mình là như thế nào. Một khi nắm rõ được quy trình cắt kính, bạn sẽ không gặp phải tình trạng hư hỏng kính, gây tốn kém thời gian, tiền bạc, công sức, và lãng phí thời gian.

Trong quá trình áp dụng cách cắt kiếng cường lực, bạn cũng cần phải giữ nhiệt độ ổn định, liên tục. Bởi nhiệt độ một khi không ổn định có thể làm hỏng tấm kính.

Cách cắt kiếng trắng giá tốt nhất tphcm?

Lang cang kính cường lực 2019
Ảnh minh họa: Lang cang kính cường lực 2019

Để chọn cho mình địa chỉ cắt kiếng hiện nay không có gì quá khó khăn. Nhưng để có được địa chỉ thực sự khiến bạn hài lòng thì không phải chuyện dễ dàng.

Mách bạn bí quyết cách cắt kiếng trắng giá tốt nhất tphcm, đó chính là tự mình tìm hiểu về mọi thứ. Hoặc nhờ những người có kinh nghiệm để tư vấn và giúp đỡ.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chuyên cắt kiếng trắng ra đời để phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Hiểu được mong muốn của khách hàng về một địa chỉ cắt kiếng an toàn, tiết kiệm, chất lượng, Thành Long đã ra đời như thế.

Chúng tôi có thể khẳng định một điều rằng, Thành Long là một trong số những địa chỉ tiên phong trong cách cắt kiếng trắng giá tốt nhất tphcm. Bởi chúng tôi không chỉ áp dụng cách cắt kiếng khoa học, chuyên nghiệp mà giá thành cũng cực kỳ phải chăng.

Bất cứ ai, ở đâu, đang muốn sử dụng kiếng để phục vụ công việc gì đều có thể liên lạc với Thành Long để được tư vấn và giúp đỡ. Hiện nội thất nhôm kiếng đẹp Thành Long có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho bạn chọn lựa với giá thành phải chăng.

cửa kiếng vân gỗ giá tốt giá rẻ uy tín chất lượng nhất 2019
Ảnh minh họa: cửa kiếng vân gỗ giá tốt giá rẻ uy tín chất lượng nhất 2019

Không có gì ngạc nhiên khi cách cắt kiếng trắng giá tốt nhất tphcm được đông đảo khách hàng chọn lựa trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng đặt chữ tâm, lợi ích của khách hàng lên trên hết. Bất cứ ai khi đến với Thành Long đều cảm thấy hài lòng, và chúng tôi luôn cảm thấy tự hào vì “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

Với những chia sẻ về cách cắt kiếng trắng giá tốt nhất tphcm trên đây, hi vọng bạn đọc sẽ hiểu hơn về quy trình cắt kính cường lực hiện nay. Đồng thời, chọn lựa cho mình địa chỉ cắt kiếng uy tín hàng đầu tại tphcm để đặt niềm tin.

Mọi nhu cầu và thắc mắc, xin mời bạn đọc liên lạc với chúng tôi – nội thất nhôm kiếng đẹp Thành Long qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn và giúp đỡ. Rất hân hạnh được chào đón và phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: cắt kiếng mỏng nhất là bao nhiêu