cua nhom he 1000 la gi

Nhận lắp đặt  cửa nhôm 4 cánh sơn tĩnh điện hệ 1000 đẹp và giá rẻ tại Tp HCM. Lắp đặt nhanh chóng, nghiệm thu tốt mới nhận thanh toán

 

Nhôm là vật liệu được dùng khá phổ biến để tạo nên các đồ gia dụng trong gia đình có độ bền cao và đẹp. Cho nên, các đồ dùng từ nhôm ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và đặc biệt là cửa nhôm đang dần chiếm phần lớn thị trường cửa.

Tiện ích mang lại của cửa nhôm 4 cánh sơn tĩnh điện hệ 1000

Cửa nhôm hoàn toàn không phải là sản phẩm mới thế nhưng do sự đa dạng về kiểu dáng làm chúng trở mình mà mới trong mắt người sử dụng. Bên cạnh đó là tính chất bền, đẹp của nhôm đã khiến loại cửa này ngày càng được ưa chuộng hơn.

Cửa 4 cánh luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với những căn nhà có diện tích cửa rộng, thêm vào đó cửa được kết cấu 4 cánh nên giảm thiểu tối đa độ nặng. Khi mở cửa người dùng sẽ không cảm thấy nặng nề và theo thời gian không bị sệ cửa, bởi thêm nữa là nhôm có tính chất khá nhẹ.

cua-nhom-4-canh
Ảnh minh họa: Cửa nhôm 4 cánh sơn tĩnh điện hệ 1000

Kết cấu tốt, bền

Cửa nhôm hệ 1000 được làm từ những thanh nhôm thế hệ mới có khả năng chịu lực và có độ võng khi bị tác động. Cho nên cửa nhôm 4 cánh sơn tĩnh điện hệ 1000 có độ bền sử dụng cao trong quá trình sử dụng và đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà bạn.

Lớp sơn tĩnh điện giúp cửa không dễ bám bụi và dễ dàng vệ sinh để quay trở lại nguyên trạng như mới. Lớp sơn này cũng hạn chế tối đa các hiện tượng bong tróc, trầy xước, đảm bảo bền đẹp theo thời gian mà không bị xuống cấp.

Tiện sử dụng

Khi sử dụng cửa nhôm 4 cánh sơn tĩnh điện hệ 1000 thì điều đầu tiên là xua tan cảm giác khó chịu của người sử dụng về những âm thanh lớn khi đóng hay mở cửa. Với cửa nhôm, người sử dụng có thể đóng cửa một cách nhẹ nhàng không gây ra tiếng rít khó chịu.

cua nhom 4 canh dep

Bên cạnh đó, do nhôm khá nhẹ nên sẽ không có hiện tượng khi đóng hay mở cửa phải tốn nhiều sức do cửa nặng và ì ạch. Cũng không gặp phải hiện tượng sệ cánh cửa do khi lắp đặt bản lề cửa sai kĩ thuật.

cua nhom viet nhat 2017

Hơn thế nữa, cửa nhôm 4 cánh sơn tĩnh điện hệ 1000 hầu như được thiết kế khá đơn giản với sự kết hợp hài hoà của kính và nhôm tạo ra nét đẹp tinh tế giản dị. Song đồng thời, chính thiết kế đơn giản đó lại tạo nên nét sang trọng cho ngôi nhà bạn. Và tiếp nhận tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên vào nhà, làm cho căn nhà trở nên rộng rãi hơn mỗi khi mở cửa.

Với một sản phẩm cũ nhưng được thêm tính năng mới thì có gì khiến bạn không lựa chọn một sản phẩm tốt như thế? Với đa dạng mẫu cửa nhôm 4 cánh sơn tĩnh điện hệ 1000 thì bạn tha hồ lựa chọn chiếc cửa phù hợp với không gian nhà mình nhất.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm 4 cánh hệ 1000, cửa nhôm sơn tĩnh điện xin hãy alo cho PKD của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm ” giá cửa nhôm sơn tĩnh điện “>>>https://cuanhomkieng.net/tham-khao-gia-cua-nhom-kinh-son-tinh-dien.html
Xem thêm ” giá cửa nhôm hệ 1000 700 “>>> https://cuanhomkieng.net/bang-bao-gia-cua-nhom-he-1000.html